Chi bộ Tiểu học Xuân Sơn tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới năm học 2018-2019

Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Được sự giúp đỡ của chi bộ trường Tiểu học Xuân Sơn và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, hai đồng chí Nguyễn Thị Lâm và Nguyễn Thị Tần đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 14/12/2018.

         Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy phường Xuân Sơn, nghị quyết của chi bộ và kế hoạch hoạt động của nhà trường năm học 2018-2019, chiều ngày 14/12/2018, chi bộ Tiểu học Xuân Sơn đã tiến hành kết nạp Đảng cho hai quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Lâm và Nguyễn Thị Tần. Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Chi bộ và các đảng viên trong chi bộ nhà trường. Các đồng chí được kết nạp lần này là những quần chúng gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

             Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ

 

 

 

 

 

 

***Hồng Hạnh***


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất