Chi bộ trường THCS Xuân Sơn kêt nạp đảng viên mới


          Ngày 06/12/2016, được sự đồng ý của Đảng ủy phường Xuân Sơn, Chi bộ trường THCS Xuân Sơn đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới đối với hai quần chúng ưu tú  Nguyễn Thị Hồng Thanh và Bùi Thị Nhung.

            Đến dự buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy phường Xuân Sơn cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

           Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự và thủ tục. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh – Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp Đảng cho hai đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thanh và Bùi Thị Nhung.

            Ngay sau khi nhận quyết định kết nạp, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và toàn thể Chi bộ, hai đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

 

             Phát hiểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tiến – Phó Bí thư đảng ủy phường Xuân Sơn đã ghi nhận sự nỗ lực của Chi bộ trong công tác phát triển đảng viên đồng thời bày tỏ mong muốn Chi bộ nhà trường phát triển hơn nữa về số lượng đảng viên, nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt đảng để thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 

Hồng Hạnh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất