Hội thi “ Bé khỏe – Bé thông minh” năm học 2016-2017 trường mầm non Xuân Sơn.

Thực hiện nhiệm vụ giáo dục Mầm non năm học 2016 -2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều. Thực hiện kế hoạch năm học của nhà trường. Hôm nay ngày 19-05-2017, trường Mầm non Xuân Sơn long trọng tổ chức Hội thi " Bé khỏe - Bé thông minh" năm học 2016 – 2017.

Về tham dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Vũ Thị Thanh Hường – Chủ tịch Công đoàn ngành GD&ĐT thị xã Đông Triều. Các bậc phụ huynh học sinh, các cô giáo cùng hơn 300 học sinh có mặt đông đủ.

Tham gia hội thi "Bé khỏe – Bé thông minh", các bé được chia thành các đội và cùng nhau trải qua 02 phần thi gồm: Thi bé khỏe; Bé thông minh.

Hội thi nhằm tiếp tục duy trì và thúc đẩy phong trào thi đua với khẩu hiệu : " Cô dạy tốt, bé chăm ngoan". Duy trì những nề nếp, thói quen tốt trong học tập của các cháu học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy trong trường mầm non.

Thông qua Hội thi này, với tất cả các phần thi của các bé đến từ lớp mẫu giáo 3 tuuổi, 4 tuổi, 5 tuổi, tổng kết lại các kiến thức mà các bé đã được học tập và vui chơi trong suốt quá trình 01 năm học. Đó là sự kết hợp vẻ đẹp của thể hình và trí tuệ. Hội thi " Bé khỏe – Bé thông minh" hôm nay không phải là hoạt động giao lưu đơn thuần mà còn đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục trẻ trong năm học và góp phần nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ ngay từ tuổi mầm non.

Đồng thời là hoạt động tuyên truyền tới toàn thể các bậc phụ huynh, khơi dậy sự say mê sáng tạo, lòng yêu nghề mến trẻ của các cô giáo, đồng thời thu hút được sự quan tâm của các ngành các cấp, các đoàn thể và các tổ chức xã hội.

Kết thúc Hội thi, ban tổ chức đã trao giải: 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 04 giải Ba, cho các lớp tham gia.

Một số hình ảnh của hội thi:

 

 

Đồng chí Vũ Thị Thu Hường - Chủ tịch công đoàn ngành, chúc mừng Hội thi

 

 

Phần thi của Lớp 3 tuổi B

 

 

Phần thi của Lớp 4 tuổi B

 

 

Phần thi của Lớp 4 tuổi A

 

 

Phần thi chuyển bóng của các Lớp 4 tuổi

 

 

Phần thị Vẽ tranh của Lớp 5 tuổi 

 

 

 

 

Phần thi gắn quả của các bé 3 tuổi

 

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Mến - Trao giải cho các đội tham gia

 

                                                                                                        *** Thu Trang ***

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất