LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC XUÂN SƠN TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐỘI

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Liên đội trong năm học 2017-2018, Liên đội trường Tiểu học Xuân Sơn long trọng tổ chức lễ kết nạp Đội cho các em học sinh khối lớp 3, 4.

          Về dự và chỉ đạo buổi lễ có cô giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Bùi Thị Huyền - phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các cô giáo chủ nhiệm của khối lớp 3, lớp 4 . Đặc biệt là sự có mặt của 45 em nhi đồng ưu tú được vinh dự đứng trong hàng ngũ Đội cùng đại diện Ban cán sự các lớp trong toàn trường đã về dự đông đủ.

 

       

Quang cảnh buổi lễ

 

 

        

Đội nghi lễ thực hiện màn chào cờ

 

 

 

Các em đội viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám hiệu

 

 

Cô giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng, phát biểu chỉ đạo

 

          Buổi lễ diễn ra hết sức long trọng và thành công tốt đẹp, các em được kết nạp vào Đội rất hãnh diện và tự hào vì từ nay các em được đeo trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm, màu đỏ tượng trương cho màu cờ, màu máu của biết bao lớp lớp cha ông đã ngã xuống để đem lại nền hòa bình cho chúng ta ngày hôm nay. Trong bài phát biểu, cô hiệu trưởng mong muốn các em hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, tích cực học tập và rèn luyện hơn nữa để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, đội viên ưu tú và hãy là những tấm gương sáng để các em nhi đồng noi theo.

 

*** Hồng Hạnh ***


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất