PHƯỜNG XUÂN SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG MA TÚY

Hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy năm 2015, sáng nay, ngày 22/9/2015, Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Quảng Ninh phối hợp với UBND phường Xuân Sơn tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng, chống ma túy năm 2015. Về dự hội nghị có Đ/C Trần Thanh bình – Phó chi cục trưởng cục PCTNXH tỉnh. Đ/C Nguyễn Sơn Hà phó trưởng phòng chính sách sở, Đ/C Vũ Mạnh Hùng phó trưởng phòng LĐTBXH thị xã Đông Triều. Các Đ/C lãnh đạo phường Xuân Sơn;Hội viên các hội đoàn thể; Lãnh đạo các khu và đại diện gia đình có người cai nghiện ma túy về dự đông đủ.

        Tại Hội nghị  Đ/C Nguyễn Công Miên – Phó CTUBND phường báo cáo tình hình công tác phòng chống tệ nan xã hội 9 tháng đầu năm của phường Xuân Sơn. Và Hội nghị được nghe báo cáo viên trình bày các chuyên đề về tình hình ma túy và công tác phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh; thông tin về tình hình, thực trạng ma túy trên địa bàn  thị xã Đông Triều; các dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy, tác hại của ma túy và một số loại ma túy mới hiện nay. Các đại biểu đã tập trung phân tích những khó khăn, vướng mắc trong công tác truyền thông phòng chống ma túy; thẳng thắn chia sẻ những hạn chế trong công tác phòng ngừa, đấu tranh và đề xuất những giải pháp nhằm đấu tranh với hiểm họa ma túy đang đe dọa cuộc sống gia đình, người thân, đặc biệt là lứa tuổi vị thành niên.

Phát biểu tại tại Hội nghị,  Đ/C Trần Thanh Bình – Phó chi cục trưởng PCTNXH tỉnh Quảng Ninh mong muốn các cấp, các ngành chức năng vào cuộc quyết liệt hơn nữa; các cơ quan thông tin đại chúng phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an, Tư pháp, Đội thông tin lưu động để tuyên truyền phòng chống ma túy đến tận người dân, để toàn dân nhận thức rõ mục đích, ý nghĩa của công tác phòng, chống ma túy trong tình hình hiện nay.

Một số hình ảnh:

Toàn cảnh hội nghị

Báo cáo viên tai Hội nghị

Hình ảnh trực quan

 

TTHTCĐ

 


No comments yet. Be the first.

Mới nhất