Trường Mầm non Xuân Sơn tổ chức thao giảng chào mừng ngày 20/11/2018

Hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, Tập thể cán bộ, giáo viên trường Mầm non Xuân Sơn không ngừng thi đua "Dạy tốt - Học tốt". Nhiều tiết dạy với phương châm nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng lấy trẻ làm trung tâm đã được vận dụng linh hoạt và ngày càng phổ biến trong trường.

           Để làm tốt hơn nữa công tác giảng dạy. sáng  ngày 17/11, Nhà trường đã tổ chức các tiết thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Tới dự buổi thao giảng có hiệu trưởng, hiệu phó, các tổ trưởng chuyên môn và các giáo viên  trong trường.

          Tham gia thao giảng lần này có 4 giáo viên.Tất cả các tiết thao giảng đã mang đến cho giáo viên và người dự một không khí thoải mái, sôi nổi, đồng thời các đồng chí tham dự buổi thao giảng cũng đã có dịp thể hiện những hiểu biết và sự chủ động của mình trong việc khai thác kiến thức của các đồng nghiệp. Các tiết học đều có sử dụng công nghệ thông tin để làm phong phú nội dung bài học. Các hình thức tổ chức tiết học rất phong phú, được các cô giáo đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, đồ dùng đẹp mắt nhằm phát huy hiệu quả bài dạy.
           Có thể nói thao giảng chào mừng ngày 20/11 diễn ra đạt kết quả cao, phát huy được tính tích cực, sáng tạo của cô và trò. Qua hội giảng chị em giáo viên đã có cơ hội được học hỏi trao đổi kinh nghiệm. Đây sẽ là một tiền đề lựa chọn ra nhiều tiết học tiêu biểu để dự thi giáo viên giỏi cấp cơ sở năm học 2018.
             Sau đây là một số hình ảnh của các tiết thao giảng:

 

 

 

 

 

 

***Hồng Hạnh***


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất