Trường THCS Xuân Sơn khai giảng năm học 2017 - 2018

Hòa trong không khí sôi nổi, hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử - chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2- 9; trong không khí tưng bừng của "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường" trong cả nước; thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều; ngày 5/9/2017, trường THCS Xuân Sơn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017- 2018

       Tham dự lễ khai giảng có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND phường Xuân Sơn, đại diện các ban ngành, đoàn thể  địa phương, các doanh nghiệp trên địa bàn, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

        Mở đầu buổi lễ là màn chào đón học sinh lớp 6 với rực rỡ cờ hoa và âm thanh rộn rã. Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường.

Đón học sinh lớp 6

 

 

Văn nghệ chào mừng

 

 

    Thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước  

 

   

           Trong buổi lễ, các em học sinh được nghe thầy  Nguyễn Ngọc Thanh - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong bài diễn văn thầy kêu gọi toàn thể các thày cô giáo và các em học sinh đoàn kết thi đua dạy thật tốt, học thật tốt, triển khai mạnh mẽ cuộc vận động "Đẩy mạnh  ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo", đồng thời tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm" để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018.                                                      

Thầy Nguyễn Ngoc Thanh - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

 

 

        Tại buổi lễ, chính quyền và các đoàn thể địa phương đã tặng quà cho các em học sinh của nhà trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là niềm động viên tinh thần, khích lệ các em vượt khó vươn lên, không ngừng  phấn đấu để đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

 

        Lễ khai giảng của trường THCS Xuân Sơn thành công tốt đẹp. Lễ khai giảng đã khép lại nhưng cảm xúc về buổi tựu trường còn dư âm trong lòng mỗi thầy cô và các em học sinh. Đó sẽ là nguồn cổ vũ động viên thầy trò tiếp bước cuộc hành trình khám phá tri thức mới với những thành công mới, góp phần bồi đắp bề dày thành tích truyền thống của trường THCS Xuân Sơn.

                                                                                                                             Hồng Hạnh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất