Trường THCS Xuân Sơn tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Trường THCS Xuân Sơn tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

      Trải qua chặng đường 73 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội nhân dân Việt Nam đã trở thành lực lượng nòng cốt có vai trò quan trọng trong sự phát triển và bảo vệ Tổ quốc. Họ thực sự là Quân đội anh hùng của một dân tộc anh hùng, là lực lượng chính trị, chiến đấu tuyệt đối trung thành, tin cậy của Đảng, của Nhà nước và nhân dân. Từ trong chiến tranh, từ những mất mát, đau thương và cả sự hy sinh hình ảnh người chiến sĩ Quân đội nhân dân luôn vững tin với lời thề "Trung với Đảng, hiếu với dân". Chính vì lẽ đó, lực lượng Quân đội nhân dân luôn sáng mãi trong lòng mỗi con dân Việt Nam.

      Để có cuộc sống hòa bình hôm nay, nhân dân ta luôn ghi nhớ công lao, sự đóng góp to lớn của lực lượng Quân đội đã hi sinh xương máu để giành độc lập, hòa bình cho dân tộc. Hàng năm, khi gió mùa đông bắc ùa về, cái lạnh len lỏi khắp mọi nơi cũng là lúc nhân dân cả nước hướng về ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Tình cảm quân - dân ấm áp ấy như xua tan cái lạnh giá của mùa đông. Hòa chung không khí của toàn dân tộc, Trường THCS Xuân Sơn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam như: Chăm sóc khu tưởng niệm Đài chiến thắng cầu Cầm; thăm và tặng quà cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường là cựu quân nhân; mít tinh kỉ niệm ôn lại truyền thống hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam; tổ chức giải thể thao với chủ đề " Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ đất nước". 

     Các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam là dịp thầy trò trường THCS Xuân Sơn giữ gìn và phát huy truyền thống quý báu của dân tộc. Từ đó, nêu cao tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân, tự ý thức được sứ mệnh, trách nhiệm lớn lao của mình trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để đất nước Việt Nam hùng cường, vững mạnh.

* Một số hình ảnh của các hoạt động:

Học sinh chăm sóc khu tưởng niệm Đài chiến thắng cầu Cầm

 

 

Thăm và tặng quà các cựu quân nhân

 

 

Mít tinh kỉ niệm truyền thống 73 năm thành lập QĐNDVN

 

 

Thi đấu thể thao "Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ đất nước"

 

 

                                                                                                                    *** Hồng Hạnh ***


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất