TRƯỜNG TIỂU HỌC XUÂN SƠN KẾT HỢP VỚI TRẠM Y TẾ PHƯỜNG XUÂN SƠN TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CÁC EM HỌC SINH

Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019, ngày 25 và 26/10/2018, trường Tiểu học Xuân Sơn kết hợp với trạm y tế phường Xuân Sơn tổ chức khám sức khỏe định kì cho các em học sinh trong toàn trường.

               Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019, trong hai ngày 25 và 26/10/2018, trường Tiểu học Xuân Sơn kết hợp với trạm y tế phường Xuân Sơn tổ chức khám sức khỏe định kì cho 529 em học sinh trong trường. Các cán bộ trạm y tế phường đã tiến hành khám mắt, răng miệng, phổi và cân đo cân nặng chiều cao cho các em. Từ kết quả khám sức khỏe của các cán bộ y tế phường, nhà trường cũng như giáo viên chủ nhiệm nắm được sức khỏe cũng như những bệnh đơn giản về mắt, về răng để từ đó trao đổi với phụ huynh và phụ huynh có biện pháp đưa con em của mình đi điều trị cũng như đề ra cách phòng tránh cho các em.

            Việc khám sức khỏe định kỳ cho các em học sinh vào mỗi năm học là việc làm thường niên của nhà trường cũng như của trạm y tế phường. Việc làm này còn là sự quan tâm của cả cộng đồng đối với thế hệ tương lai của đất nước, là nguồn động viên đối với các bậc phụ huynh, các em học sinh.

* Một số hình ảnh của buổi khám bệnh:  

 

 

 

 

 

 

 

 

*Hồng Hạnh***


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất