TRƯỜNG TIỂU HỌC XUÂN SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CBVCLĐ NĂM HỌC 2018 - 2019

Sáng ngày 03/10/2018, trường Tiểu học Xuân Sơn đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức lao động năm học 2018 - 2019.

        Thực hiện công văn số 940/TB-PGD&ĐT, ngày 18/9/2018 của phòng GD&ĐT Thị xã về việc tổ chức Hội nghị CBVCLĐ năm học 2018-2019, cùng sự nhất trí của lãnh đạo địa phương, sáng ngày 03/10/2018, trường Tiểu học Xuân Sơn đã tổ chức Hội nghị CBVCLĐ năm học 2018-2019. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều, các đồng chí đại diện Đảng và chính quyền địa phương, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

           Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã thông qua kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 và kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018 - 2019. Với sự chỉ đạo sát sao, nhạy bén của Lãnh đạo trường cùng sự quyết tâm cao của tập thể CBGVNV trong trường mà năm học 2017-2018, trường Tiểu học Xuân Sơn đã vinh dự là 1 trong 8 trường Tiểu học được UBND Tỉnh khen tặng tập thể Lao động Tiên tiến Xuất sắc. Trường đã có 1 em học sinh tham dự Tin học trẻ cấp Tỉnh và đạt giải Khuyến khích, tuy giải thưởng còn nhỏ nhưng đó cũng là nhân tố đầu tiên của trường tham dự Tin học trẻ cáp Tỉnh và đạt giải. Hội nghị còn tập trung các ý kiến thảo luận những nhiệm vụ trọng tâm của trường đó là: đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT, các phần mềm dạy học, mô hình lớp học thông minh và các kĩ thuật dạy học tích cực vào công tác giảng dạy; nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp; Quan tâm chăm sóc, bảo vệ đời sống, quyền lợi chính đáng, hợp pháp cho ĐVCĐ;...                    

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hường - Phó phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều đã ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học qua và động viên cô trò nhà trường cố gắng phát huy hơn nữa để thực hiện thành công các chỉ tiêu, kế hoạch của năm học mới đã đề ra.

        Sau 1/2 ngày làm việc nghiêm túc, trong bầu không khí thân thiện, dân chủ, Hội nghị cán bộ viên chức, lao động của trường Tiểu học Xuân Sơn đã thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, năm học 2018 - 2019 trường Tiểu học Xuân Sơn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

* Một số hình ảnh của hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị

 

Đoàn đại biểu tham dự Hội nghị

 

Đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 và kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018-2019

 

Tham luận của đồng chí Lê Thị Biện về công tác HĐNG 

 

Tham luận của đồng chí Nguyễn Thị Dịu về ứng dụng CNTT trong dạy học

 

Biểu quyết các chỉ tiêu thi đua

 

Đại diện các tổ chuyên môn cùng Công đoàn trường cam kết thực hiện nhiệm vụ, chủ đề năm học

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Hường - phó phòng GD&ĐT thị xã phát biểu ý kiến chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Hội nghị

 

Đại biểu đại diện phường tặng hoa chúc mừng

 

Đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

Đồng chí Nguyễn Thị Hường - Phó phòng GD&ĐT trao giấy chứng nhận CSTĐ cấp cơ sở 

 

Đại biểu phường trao thưởng cho các đồng chí giáo viên đạt danh hiệu GV giỏi cấp cơ sở

 

*** Hồng Hạnh ***


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất