Trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức Hội thi tuyên truyền An toàn giao thông

Chiều ngày 03/11/2016, trường Tiểu học Xuân Sơn đã tổ chức "Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông" năm học 2016- 2017.

    Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc giáo dục An toàn giao thông cho học sinh, giúp các em hình thành những kỹ năng cơ bản cũng như bổ sung kiến thức về luật giao thông, chiều ngày  03/11/2016, trường Tiểu  học Xuân Sơn đã tổ chức  "Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông" năm học 2016 - 2017.

    Tham dự hội thi có toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên cùng 495 em học sinh trong toàn trường.

     Mỗi đội tham gia thi phải trải qua các phần thi: Tiểu phẩm, kiến thức và vẽ tranh. Các em học sinh đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình với các tình huống hài hước, dí dỏm và đầy sáng tạo, gắn liền với thực tiễn địa phương và nhà trường. Bằng nhiều cách thể hiện khác nhau nhưng cả 3 tiết mục đều mang đến cho hội thi một thông điệp: Hãy tuân thủ đúng luật An toàn giao thông vì An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà.

      Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông năm học 2016-2017 là một cơ hội để củng cố, bổ sung kiến thức an toàn giao thông cho học sinh, giúp các em nắm được các luật giao thông và đến trường an toàn.


Cô Bùi Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Hội thi

 

 

Phần Thi Kiến thức của đội Đèn Xanh

 

 

Tiểu phẩm "Sau giờ tan học" của đội Đèn Đỏ

 

 

Tiểu phẩm "Bài học trên đường" của đội Đèn Vàng

 

 

Phần bình tranh của đội Đèn Xanh

 

 

Cô Bùi Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các lớp

 

*** Hồng Hạnh ***


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất