Trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

Chào mừng ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, trường Tiểu học Xuân Sơn đã phát động phong trào thi đua tuần học tốt và tổ chức thi báo tường giữa các lớp trong nhà trường.

           Sau một thời gian ngắn nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt và sáng tạo đầu báo của lớp mình, các lớp đã nộp sản phẩm cho ban tổ chức vào ngày 22 tháng 12 năm 2017.

           Nội dung của các tờ báo được thể hiện thông qua các thể loại như: những chặng đường lịch sử, thơ, truyện ngắn, truyện cười, những hình ảnh,... với sự bài trí khá công phu, màu sắc đa dạng, trong đó có nhiều tác phẩm thể hiện sự sáng tạo và tất cả đều định hướng trọng tâm về chủ đề "Quân đội nhân dân Việt Nam". Kết quả ban tổ chức đã trao giải Nhất cho các lớp 5A, 2A; giải Nhì cho các lớp 4A, 4B, 1B, 1C, giải Ba cho các lớp 3A, 3B, 5C, 5B, 2B, 1D và giải Khuyến khích cho các lớp 3C, 3D, 4C, 5B, 1A, 2C.

          Đây là hoạt động thiết thực chào mừng ngày 22/12 qua đó phát huy "truyền thống yêu nước của dân tộc ta"; cũng là dịp để các em học sinh hiểu, biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh bản thân mình để bảo vệ Tổ quốc đem lại nền độc lập cho dân tộc và các chiến sĩ hiện đang làm nhiệm vụ ngày đêm canh giữ Tổ quốc thân yêu của chúng ta.

 

Cô Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường

  ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một số tờ báo tường của các lớp 

*** Hồng Hạnh ***


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất