TRƯỜNG TIỂU HỌC XUÂN SƠN VỚI NGÀY HỘI CHÚNG EM VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG

Việc có đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông hay không phụ thuộc tất cả vào tôi, vào bạn, vào những ai tham gia giao thông ! Thông điệp An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người, mọi nhà sẽ có giá trị khi bạn tham gia giao thông đúng Luật Giao thông.



         Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019, tháng chủ điểm an toàn giao thông, cùng ước vọng chung tay cùng xã hội đẩy lùi tai nạn giao thông, chiều ngày 30/10/2018, trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức ngày hội Chúng em với an toàn giao thông tới tất cả 529 học sinh cùng toàn thể các bậc phụ huynh. Về dự và chỉ đạo ngày hội có cô Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các cô giáo, các em học sinh trong toàn trường.

            Mở đầu hội thi là bài tuyên truyền về an toàn giao thông của cô giáo Phạm Thị Năm - Bí thư đoàn thanh niên nhà trường. Tiếp theo là các phần thi của 3 đội chơi đến từ 18 lớp với các tên đội: Đèn Xanh, Đèn Đỏ, Đèn Vàng. Ba đội đã trải qua 3 phần thi: hùng biện, kiến thức và tiểu phẩm. Với phần hùng biện tuyên truyền về an toàn giao thông, mỗi đội có một cách thể hiện khác nhau với các hình thức sinh động như thông qua các bài vè, các câu đồng dao dễ nhớ, dễ thuộc và cũng rất hóm hỉnh. Phần thi về kiến thức Luật giao thông cũng được các em trả lời trôi chảy, nhan và đúng đáp án. Phần thể hiện các tiểu phẩm cũng không kém phần sôi động, các đội đã có các cách tuyên truyền khác nhau nhưng tất cả đều chung một mục đích là đưa kiến thức về Luật giao thông tới tất cả mọi người. Kết quả giải Nhất thuộc về đội Đèn Xanh, giải Nhì đội Đèn Vàng, giải Ba đội Đèn Đỏ. Bên cạnh đó phần giao lưu với khán giả của ban tổ chức cũng đã đem lại không khí phấn khởi cho các em, các em đã sôi nổi hưởng ứng để trả lời các câu hỏi do ban tổ chức đưa ra. Các câu hỏi đều được các em trả lời đúng. Ngày hội đã thể hiện sự hiểu biết về Luật Giao thông của các em, các em không chỉ chăm ngoan học tốt mà còn luôn có ý thức chấp hành tốt các quy định của pháp luật. 

* Một số hình ảnh của ngày hội:

Toàn cảnh ngày hội

 

 

Cô giáo Phạm Thị Năm - Bí thư Đoàn thanh niên nhà trường

đọc bài tuyên truyền về Luật Giao thông

 

 

 

 

Phần thi tuyên truyền của đội Đèn Xanh và Đèn Vàng

 

 

Ba đội thi tham gia phần thi kiến thức về Luật Giao thông

 

 

 

 

 

 

Các đội thể hiện tiểu phẩm của đội mình

 

 

Các em tham gia giao lưu với ban tổ chức

 

 

Cô giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường

đánh giá, biểu dương kết quả của các đội thi

 

 

Cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Hiền trao giải cho các đội tham gia thi

 

             Ngày hội đã thành công rực rỡ và nó cũng mang lại những kiến thức bổ ích về Luật Giao thông cho tất cả mọi người. Thông qua ngày hội, các em học sinh trường Tiểu học Xuân Sơn sẽ thực hiện tốt hơn nữa Luật Giao thông để mỗi ngày tham gia giao thông của các em là mỗi ngày hạnh phúc.

***Hồng Hạnh***

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất