Đại hội đại biểu Hội chữ thập đỏ lần thứ III nhiệm kỳ 2016 - 2021

Thực hiện Hướng dẫn số 34/HD-CTĐ và kế hoạch số 33/KH-CTĐ ngày 08/9/2015 của Ban thường vụ Hội CTĐ Thị xã Đông Triều về việc tổ chức Đại hội Hội CTĐ cấp cơ sở nhiệm kỳ 2016 – 2021.


      Sáng ngày 22/4/2016 tại UBND phường Xuân Sơn đã diễn ra Đại hội đại biểu "Hội chữ thập đỏ" phường Xuân Sơn.

     Về dự đại hội có các đồng chí Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ. Các ban ngành, đoàn thể phường, Bí thư các chi bộ, trưởng các khu, Ban công tác mặt trận và một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các hội viên xuất sắc trên toàn địa bàn phường.

    Trong buổi Đại hội đã đánh giá đúng kết quả công tác Hội và phong trào chữ thập đỏ theo tinh thần Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ qua, tìm ra nguyên nhân, kết quả và những tồn tại, yếu kém. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm để xây dựng và quyết định phương hướng nhiệm kỳ tới.

    Đại hội đã bầu cử Ban chấp hành khóa mới gồm những cán bộ có phẩm chất, năng lực, tâm huyết để tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội, góp phần nâng cao vị thế của Hội chữ thập đỏ. Bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

    Đại hội tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả công tác chữ thập đỏ và phong trào hoạt động nhân đạo, phát huy truyền thống nhân văn, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Nâng cao hiệu quả các hoạt động giúp đỡ những đối tượng khó khăn, đối tượng dễ bị tổn thương. Nâng cao vai trò của tổ chức Hội tham gia thực hiện các mục tiêu an sinh xã hội và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

     Kết thúc Đại hội đã lựa chọn bầu ra 15 đồng chí có đủ phẩm chất chính trị, năng lực vào Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ phường lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

    Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cán bộ, hội viên, tình nguyện viên phường về dự Đại hội đại biểu Hội chữ thập đỏ thị xã lần thứ VIII.

 

Đ/c Nguyễn Văn Kỳ - Chủ tịch UBND phường, tặng hoa

 

Học sinh THCS Xuân Sơn đến chúc mừng đại hội

 

Toàn cảnh đại hội

 

* * * Hồng Hạnh * * *

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất