Đại hội Liên đội trường THCS Xuân Sơn năm học 2017 - 2018

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018 của Hội đồng Đội thị xã Đông Triều; được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, Liên đội trường THCS Xuân Sơn đã tiến hành Đại hội Liên đội năm học 2017 - 2018.



      Đại hội được tiến hành vào lúc 14 giờ, ngày 19 tháng 10 năm 2017. Về dự Đại hội Liên đội có anh Nguyễn Duy Phương - Đại diện Ban chấp hành Đoàn phường; bà Vương Thị Cửu - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường; thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Nguyễn Hồng Lam - Phó Hiệu trưởng nhà trường; cô Nguyễn Thị Hương - Tổng phụ trách Đội; cô Nguyễn Kim Tuyến - Bí thư Đoàn trường; các thầy cô giáo là phụ trách các Chi đội cùng 27 đội viên ưu tú đại diện cho  330 đội viên cũng có mặt đông đủ.

      Tại Đại hội, các đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 - 2017; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua. Đại hội đã thống nhất cao và đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện.

    Cũng tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe lời phát biểu của thầy Nguyễn Hồng Lam - Phó Hiệu trưởng nhà trường; anh Nguyễn Duy Phương – Đại diện Ban chấp hành Đoàn phường và những lời căn dặn cô Nguyễn Thị Hương - Tổng phụ trách Đội.

      Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội Liên đội năm học 2017 - 2018 đã thành công tốt đẹp. Ban chỉ huy Liên đội khóa mới với năng lực và sự nhiệt tình chắc chắn sẽ từng bước đưa Liên đội trường THCS Xuân Sơn trở thành Liên đội Xuất sắc, đạt nhiều thành tích trong phong trào thiếu nhi của thị xã Đông Triều.

* Một số hình ảnh của Đại hội:

 

 

Toàn cảnh Đại hội

 

 

Em Ngô Linh Trang - Liên đội trưởng, báo cáo Chương trình công tác Đội

 

 

Đại biểu Đoàn phường phát biểu và tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

                                                                                                           Hồng Hạnh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất