LỄ KHAI GIẢNG CỦA TRUNG TÂM HỌC TẬP CỘNG


LỄ KHAI GIẢNG CỦA TRUNG TÂM HỌC TẬP CỘNG XÃ XUÂN SƠN


 

            TT HTCĐ là một cơ sở giáo dục thường xuyên,  trong hệ thống giáo dục Quốc Dân. Hoạt động mang tính liên tục nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người, mọi lứa tuổi đều được học tập, học tập suốt đời. Với yêu cầu của người dân cần gì học nấy, qua đó nhằm trao đổi kiến thức, kinh nghiệm trong sản xuất, cuộc sống góp phần xóa đói, giảm nghèo, tăng năng xuất lao động, giải quyết việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống của từng người dân. Người dân nắm bắt, hiểu được các chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước đưa vào thực tiễn mỗi người dân. Với mục đích làm cho dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

            Chủ trương của Đảng và Nhà nước về "Xây dựng một xã hội học tập, bảo đảm cho mọi công dân có cơ hội bình đẳng trong học tập, đào tạo" .

            Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời, ngày 02/10/2012 Trung tâm HTCĐ xã Xuân Sơn khai mạc lớp học tập cộng đồng năm học 2012 - 2013 tại Hội trường UBND xã Xuân Sơn. Về dự khai mạc có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng ủy,  HĐND, UBND, UBMT TQ, thường trực Hội khuyến học, cán bộ cơ quan, Hợp tác xã dịch vụ vệ sinh môi trường, Lãnh đạo và trưởng phó các ban ngành đoàn thể các thôn: Xuân Viên 1-2-3-4-, Xuân Cầm, Đông Sơn và Mễ Sơn, Các trường Mầm non, Tiểu học, THCS và các học sinh trên địa bàn xã Xuân Sơn. Sau bài phát biểu chỉ đạo của Đảng uỷ UBND xã - Giám Đốc Trung tâm  HTCĐ Đ/c Nguyễn Công Miên là lời hứa quyết tâm của đại diện thế hệ người học.

Trung tâm HTCĐ xã Xuân Sơn bước đầu đang khởi sắc năm học 2012 - 2013, với tinh thần “Học để trở thành người công dân tốt” từ đó nhân rộng ra các lớp học tiếp theo cho các thôn - xóm. Sau buổi khai mạc Trung tâm HTCĐ xã Xuân Sơn đã tổ chức khai giảng năm học 2012 -2013 và mở các lớp học “Tuyên truyền - phổ biến kiến thức an toàn thực phẩm và tiết kiệm điện năng” do Công ty cổ phần công nghệ sạch SJC tổ chức cho mọi người dân cùng hiểu biết.  

            Các lớp học đều được Đảng Ủy - HĐND - UBND  - Các ban nghành xã và đông đảo bà con nhân dân các thôn xóm hưởng ứng và đồng thuận.

            Thực hiện sự chỉ đạo của UBND - Phòng Giáo Dục và Đào tạo huyện Đông Triều, của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Xuân Sơn về hoạt động  của Trung tâm HTCĐ xã Xuân Sơn sẽ có những bước đi vững chắc, phát huy được hiệu quả, nâng cao nhận thức về xã hội học tập và học tập suốt đời của nhân dân trong toàn xã. 

  MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ KHAI GIẢNG


Đ/C Nguyễn Hải Triều - Bí thư Đảng ủy phát biểu và chỉ đạo

 

Hs trường THCS đến chúc mừng buổi Lễ khai mạc

 


 

Đ/c Nguyễn Công Miên - GĐ TTHTCĐ phát biểu trong buổi lễ 

 


 

Lớp học “An toàn thực phẩm và tiết kiệm điện năng”

sau buổi lễ khai giảng tại Hội trường UBND xã

 

 



Mới nhất