Lễ khánh thành bể bơi trung tâm văn hóa thể thao phường Xuân Sơn

Trung tâm văn hóa thể thao phường Xuân Sơn nằm trên Khu Xuân Viên 2 – Phường Xuân Sơn – Thị xã Đông Triều – Tỉnh Quảng Ninh.

        Sáng ngày 26/10/2016. Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Phường Xuân Sơn phối hợp với Công ty Cổ phần xây dựng Hòa Bình đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành bể bơi Phường Xuân Sơn.

       Tới dự buổi lễ có Thượng Tướng Nguyễn Văn Hưởng – Nguyên Ủy viên Trung Ương Đảng – Nguyên Thứ trưởng Bộ Công An; Ông Nguyễn Hữu Đường – Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng Hòa Bình " Nhà tài trợ" công trình bể bơi; Đ/c Vũ Văn Học – Bí thư thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã Đông Triều; Bà Nguyễn Thị Huân – Nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Đông Triều; Đ/c Hà Hải Dương – Tỉnh ủy viên, phó Bí thư thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều; Đ/c Trần Văn Vinh - Ủy viên BTV thị ủy – Phó chủ tịch UBND thị xã Đông Triều; Đ/c Phạm Thị Thanh Tâm – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều; Đ/c Nguyễn Văn Kỳ - Thị Ủy viên, Bí thư, Chủ tịch UBND phường Xuân Sơn; Cùng các đ/c trong Thường trực thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ; Các ban ngành đoàn thể thị xã; đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các mạnh thường quân; Các đ/c đại diện cho Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các ban ngành đoàn thể của phường, đại biểu các khu và các bề bậc trong cộng đồng; Các thầy cô giáo cùng học sinh trên địa bàn phường Xuân Sơn cũng về dự đông đủ.

       Bể bơi được tọa lạc trên khu đất sơn thủy – hữu tình, với diện tích trên 5ha của Khu Xuân Viên 2 – Phường Xuân Sơn – Thị xã Đông Triều – Tỉnh Quảng Ninh, là khu Trung tâm văn hóa thể thao phường, công trình được xây dựng theo yêu cầu của địa phương và Thượng Tướng. Trong khu khuôn viên có 2 bể: 01 bể dành cho trẻ em, 01 bể dành cho mọi tầng lớp và có độ sâu của nước từ 1,2m -> 1,7m. Hệ thống lọc nước tuần hoàn hiện đại nhất hiện nay. Xung quanh bể được bao bọc bởi những ngọn đồi nhân tạo, kết hợp bài trí nhuần nhuyễn với phong thủy, những chế tác mỹ thuật thể hiện hồn cốt của đất và người quê hương.

       Công trình này là món quà tặng của Công ty Cổ phần xây dựng Hòa Bình, nó chứa đựng đầy tính nhân văn sâu sắc và sự kỳ vọng đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Xuân Sơn.

       Trong buổi lễ thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Xuân Sơn Đ/c Nguyễn Văn Kỳ - Bí thư, Chủ tịch UBND phường bày tỏ lòng biết ơn Thượng Tướng Nguyễn Văn Hưởng và nhà tài trợ. Tin rằng Xuân Sơn sẽ sản sinh ra nhiều vận động viên bơi của phường, của thị xã, của tỉnh và quốc gia. Cũng trong buổi lễ long trọng này UBND phường đã công bố quyết định thành lập Ban quản lý khu trung tâm văn hóa phường.

       Hy vọng công trình này sẽ mang lại cho mọi người dân  không những nhu cầu về vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe, mà còn là cơ hội tốt thúc đẩy kinh tế xã hội của phường nhà ngày một phát triển.

 

* Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

Văn nghệ chào mừng

 

Đ/c Nguyễn Hữu Đường – Chủ tịch hội đồng quản trị

Tổng Công ty xây dựng Hòa Bình

 

Phát biểu của lãnh đạo cấp trên

 

Đ/c Nguyễn Văn Kỳ - Bí thư - Chủ tịch UBND

 

 

Đ/c Nguyễn Công Miên – Phó chủ tịch UBND phường

Công bố quyết định thành lập Ban quản lý

Trung tâm văn hóa thể thao phường

 

Lê cắt băng khánh thành

 

Các đ/c lãnh đạo thăm quan khu bể bơi

 

 

 

*** Hồng Hạnh ***

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất