Lễ tổng kết năm học và lễ ra trường cho học sinh lớp 9 năm học 2015 - 2016

Hòa chung trong không khí hân hoan chào mừng ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2016), sáng nay, ngày 26/5/2015 trường THCS Xuân Sơn tổ chức Lễ tổng kết năm học 2015 – 2016 và lễ ra trường cho các em học sinh khóa 2012 – 2016


     Về dự lễ tổng kết có Đại biểu đại diện các ban ngành, đoàn thể của phường, khu; ban đại diện phụ huynh học sinh các lớp, các thầy cô và toàn thể các em học sinh.

Toàn cảnh buổi lễ

        Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc Báo cáo tổng kết năm học 2015 – 2016. Bản báo cáo nêu rõ những cố gắng phấn đấu, đổi mới tư duy, phát huy những ưu điểm đã có của thầy và trò nhà trường, khắc phục những nhược điểm tạo ra những bước tiến vững chắc về chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Điều đó được thể hiện nổi bật qua các thành tích học tập của các em như: Em Nguyễn Duy Hoàng, Nguyễn Thị Duyên  – HCĐ HKPĐ toàn quốc, em Nguyễn Ngọc Ánh, Lê Thị Ngọc Anh  – Giải ba VDKTLM cấp tỉnh, em Phạm Quang Tú, Đào Thu Phương, Nguyễn Lệ Quyên, Nguyễn Văn Trung... Những thắng lợi đó là nhờ sự quan tâm của chính quyền; sự tâm huyết say mê của đội ngũ cán bộ, giáo viên; sự cố gắng nỗ lực của học sinh; sự phối hợp chặt chẽ của hội cha mẹ học sinh. Cũng trong buổi Lễ tổng kết, nhà trường đã khen thưởng cho các thầy cô, các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học.

Thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

đọc báo cáo tổng kết năm học

 

 

 

        Qua nghe báo cáo tổng kết, các Đại biểu về dự đã đánh giá cao những nỗ lực phấn đầu mà thầy và trò nhà trường đã đạt được; giao nhiệm vụ cho nhà trường trong năm học tới 2016 – 2017 tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được và lập được nhiều thành tích hơn nữa.

Đ/c Nguyễn Văn Tiến - Phó bí thư Đảng ủy,

chủ tịch HĐND phường phát biểu tại buổi lễ

        Lễ tổng kết năm học 2015 – 2016 thành công tốt đẹp đã khép lại một năm học với nhiều thành tích đáng ghi nhận. Thầy và trò trường THCS Xuân Sơn cùng bước vào kì nghỉ hè vui vẻ, bổ ích và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để thực hiện nhiệm vụ năm học mới.

 

* * * Hồng Hạnh * * *


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất