Lễ tổng kết và lễ ra trường cho học sinh lớp 9 năm học 2016 - 2017

Hòa chung trong không khí hân hoan chào mừng ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017). Sáng nay, ngày 23/5/2017 Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016 – 2017 và lễ ra trường cho các em học sinh lớp 9 khóa 2013 – 2017

          Về dự có Đại biểu đại diện các ban ngành, đoàn thể của phường, của khu; ban đại diện phụ huynh học sinh các lớp, các thầy cô và các em học sinh.

Toàn cảnh buổi lễ

 

 

        Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Ngọc Thanh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc Báo cáo tổng kết năm học 2016 – 2017. Bản báo cáo nêu rõ những cố gắng phấn đấu, đổi mới tư duy, phát huy những ưu điểm đã có của thầy và trò nhà trường, khắc phục những nhược điểm tạo ra những bước tiến vững chắc về chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Điều đó được thể hiện nổi bật qua các thành tích học tập của các em như: Em Nguyễn Thu Hà, Cao Phong, Lê Thị Huyền Thanh đạt giải cao môn Địa lý cấp tỉnh,... Những thắng lợi đó là nhờ sự quan tâm của chính quyền; sự tâm huyết say mê của đội ngũ cán bộ, giáo viên; sự cố gắng nỗ lực của học sinh; sự phối hợp chặt chẽ của hội cha mẹ học sinh. Cũng trong buổi Lễ tổng kết, nhà trường đã khen thưởng cho các thầy cô, các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học.

Thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư chi bộ, HT nhà trường phát biểu tại buổi lễ

 

 

 

 

UBND thị xã tăng giấy khen học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học

 

 

Tặng quà giấy khen cho học sinh giỏi, học sinh tiên tiến

 

 

Tặng quà giáo viên có học sinh giỏi các cấp

 

 

       Qua nghe báo cáo tổng kết, các Đại biểu về dự đã đánh giá cao những nỗ lực phấn đầu mà thầy và trò nhà trường đã đạt được; giao nhiệm vụ cho nhà trường trong năm học tới 2016 – 2017 tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được và lập được nhiều thành tích hơn nữa.

Đ/c Nguyễn Văn Tiến - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ

 

 

        Tiếp theo là chương trình văn nghệ " Tri ân thầy cô" của các em học sinh khối lớp 9. Đây cũng là những tiết mục văn nghệ đặc biệt cùng những lời tri ân sâu sắc mà các em học sinh cuối cấp gửi tới quí đại biểu, các thầy cô giáo, các bạn học sinh như những lời chào tạm biệt đầy xúc động để ngày mai các em chính thức tốt nghiệp, sẵn sàng bước qua một giai đoạn mới tiếp tục con đường học vấn của mình.

 

 

Tặng giấy khen cháu ngoan Bác Hồ

 

 

          Kết thúc lễ Tổng Kết năm học, đồng chí Nguyễn Thị Hương - TPT Đội thông qua biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại các khu dân cư trên địa bàn xã. Đồng chí Ngô Thị Thu Hiền - Bí thư Đoàn thanh niên phường đón nhận nhiệm vụ trong niềm vui và niềm tin tưởng các em sẽ có một mùa hè vui tươi, bổ ích, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành tích mới sẽ đến với các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Xuân Sơn.

 

*** Hồng Hạnh ***


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất