Liên đội trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2017 - 2018

Chiều ngày 12/10/2017, Liên đội trường Tiểu học Xuân Sơn đã tổ chức đại hội Liên đội năm học 2017 - 2018.

             Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018 của Hội đồng Đội thị xã Đông Triều, chiều ngày 12/10/2017, Liên đội trường Tiểu học Xuân Sơn đã tổ chức đại hội Liên đội năm học 2017 - 2018.

             Dự và chỉ đạo Đại hội có cô Nguyễn Thị Hiền, Hiệu trưởng nhà trường, cô Bùi Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường, bác Nguyễn Thị Nhụ, trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, đồng chí Nguyễn Duy Phương - Ủy viên BCH Đoàn thanh niên phường, các giáo viên chủ nhiệm và 40 bạn đội viên xuất sắc đại diện cho các chi đội.   

       Thay mặt Liên đội bạn Hoàng Kiến Văn - học sinh lớp 5A đọc bản báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2016 - 2017 và dự thảo phương hướng công tác Đội năm học 2017 - 2018. Để đóng góp vào bản phương hướng công tác Đội năm học 2017 - 2018, đại hội còn được nghe ý kiến tham luận về các nội dung: Học tập, nề nếp tự quản, phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Các bạn đã đưa ra những nội dung rất cụ thể, sát với công tác hoạt động Đội trong năm học nhằm thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện tư cách đạo đức của người đội viên cũng như ý thức tham gia các hoạt động trong và ngoài nhà trường.

            Phát biểu tại đại hội, cô Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Liên đội đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời động viên các em cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu của Liên đội đề ra. Thay mặt các bạn đội viên trong toàn liên đội, ban chỉ huy Liên đội mới hứa sẽ thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trong công tác Đội và phong trào Thiếu nhi của Liên đội trường Tiểu học Xuân Sơn.

* Một số hình ảnh Đại hội:

 

Nghi lễ chào cờ

 

 

Bạn Hoàng Kiến Văn đọc bản báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2016 - 2017

và dự thảo phương hướng công tác Đội năm học 2017 - 2018

 

 

 Đồng chí Nguyễn Duy Phương - Ủy viên BCH Đoàn thanh niên phường

phát biểu tại Đại hội

 

 

Đồng chí Nguyễn Duy Phương tặng hoa cho Liên đội

 

 

 Bác Nguyễn Thị Nhụ, trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng quà Liên đội

 

 

Cô Đặng Thị Hiền - CTCĐ nhà trường tặng hoa LIên đội

 

 

Cô Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

 

 

Cô Nguyễn Thị Hiền tặng hoa LIên đội

 

 

Quang cảnh Đại hội

 

 

*** Hồng Hạnh ***


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất