MN Xuân Sơn tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016- 2017

Thực hiện sự chỉ đạo của phòng giáo dục và đào tạo thị xã Đông triều, sáng ngày 31/05/2017 trường Mầm non Xuân Sơn long trọng tổ chức "Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và Tổ chức Tết thiếu nhi 1-6.


              Về dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND Phường Xuân Sơn và đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể, các cơ quan doanh nghiệp, các đơn vị bộ đội đóng quân trong địa bàn, các bậc cha mẹ đại diện cho Hội cha mẹ phụ huynh học sinh, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và hơn 300 học sinh đã về dự đông đủ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các bé

 

Thay mặt cho hội đồng sư phạm nhà trường đồng chí Nguyễn Thị Mến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng báo cáo tổng kết năm học 2016 – 2017, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học mới. Để ghi nhận những thành quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, về chất lượng chăm sóc giáo dục. Thành tích đó đã được các đồng chí lãnh đạo phường ghi nhận và động viên kịp thời tới cán bộ giáo viên trong nhà trường.

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Mến - Hiệu trưởng, đọc báo cáo Tổng kết năm học 2016-2017

Cũng buổi Lễ tổng kết hôm nay đồng chí Nguyễn Thị Mến – Hiệu trưởng nhà trường đã dặn dò các con học sinh 5 tuổi trước khi chia tay và phát phần thưởng cho các bé, bé giỏi bé ngoan.

 

BGH - Trao giấy chứng nhận cho học sinh 5 tuổi

 

 

Đại diện cho chính quyền địa phương, đồng chí Nguyễn Thị Nhị -  Phó Bí thư thường trược Đảng ủy phường Xuân Sơn đã lên phát biểu ý kiến, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà hội đồng sư phạm nhà trường đã đạt được những thành tích đáng tự hào trong công tác chăm  sóc nuôi dưỡng năm học 2016 - 2017, bên cạnh đó đồng chí cũng đưa ra một số ý kiến chỉ đạo nhà trường trong năm học 2016 - 2017 là tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, nâng cao tỷ lệ Đảng viên trong nhà trường và giữ vững trường chuẩn Quốc gia.

 

 

 

 

Sau Lễ tổng kết nhà trường đã tổ chức Tết thiếu nhi 1-6 cho các con học sinh nhà trường.

Buổi tổng kết đã diễn ra trong không khi đầm ấm, trang trọng. Hi vọng những kết quả mà hội đồng sư phạm nhà trường đã đạt được trong năm học 2016- 2017 sẽ là tiền đề thành công trong những năm học tiếp theo của nhà trường.

                                                                                                                              Hồng Hạnh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất