Phong trào thi đua Lớp dẫn đầu trong tuần ở Liên đội Tiểu học Xuân Sơn


      Rèn nề nếp cho học sinh là vấn đề rất quan trọng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường. Nhằm thúc đẩy phong trào thi đua thực hiện tốt nề nếp của các lớp trong nhà trường, năm học này Liên đội trường Tiểu học Xuân Sơn đã phát động phong trài thi đua Lớp dẫn đầu các hoạt động trong mỗi tuần học nhằm vinh danh, nêu gương thúc đẩy tinh thần thi đua học tập và rèn luyện của các em học sinh, các tập thể lớp.

       Như thường lệ, buổi lễ chào cờ đầu tuần của trường tiểu học Xuân Sơn bắt đầu với nghi lễ quen thuộc: hát Quốc ca, Đội ca. Sau phần nhận xét những ưu điểm, tồn tại của Liên đội trong tuần qua là phần mà học sinh mong đợi nhất, đó là trao cờ thi đua cho lớp dẫn đầu trong toàn trường. Đây là phần thưởng cho lớp xuất sắc nhất trong tuần, lớp dẫn đầu về thực hiện nề nếp, nội quy học tập trong nhà trường.

       Sau tuần học thứ nhất là lớp 3C, tuần học thứ hai là lớp 3B và  tuần học thứ ba, thứ tư là tập thể lớp 5A đã được vinh danh là tập thể lớp dẫn đầu trong việc thực hiện tốt nề nếp, nội quy trường học.

 

 

 

 

Tập thể lớp 5A hai tuần liền dẫn đầu về thực hiện tốt các nề nếp, 

quy định của nhà trường, của Liên đội

 

       Buổi lễ chào cờ kết thúc trong niềm vui hân hoan ngập tràn của các em học sinh lớp dẫn đầu được rước Cờ thi đua về lớp.

       Hy vọng phần thưởng này sẽ là động lực để các em học sinh thân yêu của trường tiểu học Xuân Sơn luôn luôn tích cực phấn đấu và thực hiện tốt mọi nề nếp cũng như tất cả các phong trào thi đua.

CTV: Hồng Hạnh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất