Sở Lao động thương binh và xã hội Tỉnh Quảng Ninh tổ chức tuyên truyền về bảo vệ, chăm sóc trẻ em cho học sinh tại trường THCS Xuân Sơn

Sáng ngày 16/10/2019, Sở Lao động thương binh và xã hội Tỉnh Quảng Ninh tổ chức tuyên truyền về bảo vệ, chăm sóc trẻ em cho học sinh tại trường THCS Xuân Sơn.



          Thực hiện công văn số 2234/ LĐTBXH-BVCSTE ngày 04/10/2019 của Sở LĐ-TB và XH tỉnh Quảng Ninh về việc tuyên truyền về bảo vệ, chăm sóc trẻ em cho học sinh tại các trường THCS; nhằm nâng cao kiến thức về bảo vệ, chăm sóc trẻ em, kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho học sinh THCS, Phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức truyền thông chuyên đề "tuyên truyền về bảo vệ, chăm sóc trẻ em cho học sinh tại các trường THCS trên địa bàn thị xã Đông Triều. Đến dự buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai- chuyên viên Phòng GD&ĐT Thị xã Đông triều cùng toàn thể các thầy cô giáo và hơn 200 học sinh nhà trường.

          Tại buổi tuyên truyền, hơn 200 em học sinh Trường THCS Xuân Sơn đã được nghe đồng chí chuyên viên Sở Lao động thương binh và xã hội Tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền về luật trẻ em, kỹ năng phòng chống bạo lực, xâm hại tình dục và tai nạn, thương tích ở trẻ em. Đồng thời thông tin về số điện thoại tổng đài Quốc gia bảo vệ trẻ em 111  miễn phí để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp các vấn đề về xã hội.

        Buổi tuyên truyền nhằm giúp các em học sinh nắm bắt những kỹ năng về phòng tránh xâm hại và bạo lực trẻ em, nắm được quyền và nghĩa vụ của bản thân từ đó giúp các em có định hướng tốt trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội.

*** Một số hình ảnh ttrong buổi tuyên truyền:

 

 

 

 

====CTV - Hồng Hạnh ====


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất