TRƯỜNG MẦM NON XUÂN SƠN LONG TRỌNG TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2013-2014


TRƯỜNG MẦM NON XUÂN SƠN LONG TRỌNG TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2013-2014

 

 Hòa chung không khí vui mừng, phấn khởi đón chào năm học mới của cả nước. Hôm nay, ngày 05/09/2013, Trường Mầm non Xuân Sơn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2013 - 2014.

           Đến dự và động viên cô trò nhà trường trong ngày khai giảng có: Bà: Nguyễn Thị Nhị - Chủ tịch HĐND xã cùng các ban ngành, đoàn thể trong xã. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí hào hứng, phấn khởi của các cô, các bé và các bậc phụ huynh học sinh.

          Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Sang  - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2013 - 2014. Trong bản diễn văn đồng chí đã điểm lại  những  thành tích đã đạt được của nhà trường  trong năm học vừa qua, nêu lên những phương hướng cho năm học 2013-2014.

Chào mừng lễ khai giảng năm nay là một số tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô và bé trường mầm non Xuân Sơn. Không khí sân trường giường như rộn ràng hơn với những tiết mục múa hát của cô và bé, các bé thể hiện sự tự tin của mình trên sân khấu biểu diễn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người.

Buổi lễ kết thúc trong sự náo nức  bắt đầu vào một năm học mới. Trong năm học mới này trường Mầm non Xuân Sơn hứa hẹn đón nhận thêm nhiều niềm vui mới, báo hiệu một năm học mới với nhiều thành công và thắng lợi mới.

                                           

===Hồng Hạnh===



Các thông tin khác:
Mới nhất