Trường mầm non Xuân Sơn tổ chức Hội thi " Bé khỏe, bé thông minh".


 Sáng nay, ngày 22/04/2014 trường mầm non Xuân Sơn hân hoan tổ chức Hội thi: "Bé khỏe, bé thông minh".

Về dự Hội thi có các đồng chí đại diện cho Đảng uỷ - HĐND – UBND xã Xuân Sơn, đại diện Ban giám hiệu các trường mầm non trong khu vực và đông đảo các bậc phụ huynh học sinh trong và ngoài trường.

Hội thi năm nay, các lớp đã mang đến những tiết mục văn nghệ sôi nổi và đẹp mắt. Mỗi tiết mục được các bé mang đến Hội thi là một sắc màu, cách biểu diễn và những phong cách trình bày theo nét đặc sắc riêng.

Tại hội thi “ Bé khỏe, bé thông minh” các lớp đã thể hiện các phần thi của mình thật mạnh dạn tự tin, phản xạ nhanh và sức khỏe, sức bền trong phần thi Hái quả của khối MG3-4 tuổi, đi zíc zắc có gắn số vào thẻ thể hiện sự linh hoạt, sáng tạo đoàn kết của các bé khối MG 4-5 tuổi. Và phần thi đóng kịch của các bé 5-6 tuổi với những ý tưởng thông minh được khối lớp đầu tư công phu, chất lượng để lại nhiều ấn tượng tốt cho người xem.

  Hội thi nhằm đánh giá kết quả một năm thực hiện chuyên đề “ Phát triển vận động cho trẻ trong các trường MN” đồng thời đây cũng là dịp để đánh giá  công tác dạy và học của cô trò nhà trường góp phần thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học mà nhà trường đã đề ra..

            Kết thúc Hội thi “Bé khoẻ, bé thông minh” Ban tổ chức đã trao giải 02 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các lớp tham gia.

 Một số hình ảnh Hội thi:

Tiết mục Lớp 5 tuổi

= = = Hồng Hạnh = = =



Các thông tin khác:
Mới nhất