Trường Mầm non Xuân Sơn tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2017-2018

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 của Trường MN Xuân Sơn. Sáng ngày 17/11/2017, trường MN Xuân Sơn đã tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2016-2017".



    Dự và chỉ đạo Ngày hội có đồng chí Dương Thị Bích Nhàn  - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng, công đoàn nhà trường cùng các bậc phụ huynh học sinh, tập thể CBGV, NV và hơn 300 các bé học sinh đã về dự đông đủ.

    Tại ngày hội vệ sinh trường học, các bé tham gia các hoạt động như: màn chào hỏi, tìm hiểu kiến thức về nước sạch vệ sinh môi trường; thực hành rửa tay bằng xà phòng, tiểu phẩm với những thông điệp "chung tay  bảo vệ môi trường và vệ sinh dinh dưỡng ‘'

     Ngày hội đã trở thành sân chơi bổ ích cho các bé trường MN Xuân Sơn. Đây là một trong những hoạt động phong trào có ý nghĩa thiết thực, góp phần giáo dục, nâng cao ý thức, thay đổi hành vi của các bé trong việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và dinh dưỡng theo thông điệp "Vì sức khỏe và vẻ đẹp của chúng ta - Hãy làm tốt hơn nữa vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, dinh dưỡng  trong trường học, gia đình, cộng đồng và xã hội"; "Hãy tự bảo vệ mình cũng chính là bảo vệ ngôi nhà chung của giáo dục luôn được thân thiện, xanh sạch và an toàn".

 

 

 

 

 

Tiết mục vũ điệu rửa tay của cô và trò nhà trường

 

 

Các con thực hành rửa tay

 

Hồng Hạnh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất