Trường mầm non Xuân Sơn tổ chức thực hiện chuyên đề cấp trường về việc “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong các trường mầm non”

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2016-2017 về việc "Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong các trường mầm non"

        Ngày 10/12/2016, tại trường mầm non Xuân Sơn đã thực hiện chuyên đề cấp trường. Tham dự chuyên đề có 31 CBGV trong nhà trường cùng các bậc phụ huynh tham dự chuyên đề. 4 đồng chí giáo viên được phân công nhiệm vụ thực hiện chuyên đề đã xác định rõ mục tiêu phát triển vận động của trẻ ở trong trường mầm non. Kế hoạch và giáo án được BGH chỉ đạo xây dựng một cách cụ thể khoa học.

         Mục đích của chuyên đề nhằm rèn luyện phát triển thể lực, tăng cường khả năng vận động ở trẻ, ngoài ra trẻ còn học được tính trung thực, tính tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, lòng dũng cảm tự tin và khả năng sáng tạo. Qua các hoạt động vận động cơ bản như: Đi, chạy, bò, trườn... Các trò chơi vận động của trẻ được các cô giáo quan tâm phát triển các kỹ năng thông qua vận động tinh, vận động thô một cách hài hòa.

Việc tổ chức chuyên đề là dịp để các giáo viên giao lưu học hỏi trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ cũng như cách tổ chức các hoạt động giáo dục tuyên truyền phối hợp với các bậc cha mẹ học sinh và cộng đồng cùng quan tâm giáo dục trẻ ngày càng tốt hơn nữa.

Hình ảnh chuyên đề:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                        

Hồng Hạnh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất