Trường MN Xuân Sơn tổ chức gặp mặt chia tay cán bộ quản lý luân chuyển công tác.

Thực hiện kế hoạch luân chuyển, đề bạt CBQL của UBND thị xã Đông Triều. Trường MN Xuân Sơn có cô giáo Nguyễn thị Mến nguyên Hiệu trưởng nhà trường được đề bạt bổ nhiệm điều động đến trường MN Họa Mi giữ chức vụ Hiệu trưởng trường MN Họa Mi và cô giáo Ngô Thị Thiêm – nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường đến trường MN Hồng Phong giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng trường MN Hồng Phong.



      Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn là đạo lý tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam, Trân trọng quá khứ, trân trọng lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Từ những ý ngĩa sâu sắc đó, ngày 03/02/2018. Trường và Công Đoàn trường MN Xuân Sơn tổ chức chia tay 02 đồng chí đã cống hiến hơn 8 năm cho sự nghiệp xây dựng và trưởng thành của nhà trường

     Đến dự buổi gặp mặt chia tay có đồng chí Nguyễn Văn Tiến – Chủ tich Hội đồng nhân dân – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Xuân Sơn, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các đ/c trong hội đồng sư phạm nhà trường.

     Chia tay với 02 đồng chí, tập thể GV nhà trường không thể nói hết được những tình cảm của mình mà còn mong muốn đ.c luôn nhớ tới trường và tập thể CB – GV trường MN Xuân Sơn, mái trường này  sẽ mãi là mái nhà chung của đồng chí, lớp lớp các thế hệ học trò của nhà trường mãi là các học trò thân yêu của  đồng chí. Chúng tôi luôn mong muốn rằng mặc dù đồng chí không làm việc trực tiếp tại trường nhưng đồng chí luôn dõi theo sự đi lên của nhà trường, chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi thực hiện tốt  nhiệm vụ dạy và học".
     Thay mặt Chi bộ; BGH; BCHCĐ chúc đồng chí với vai trò và cương vị mới luôn luôn đem hết tâm huyết và chuyên môn của mình để góp 1 phần lớn cho sự nghiệp phát triển giáo dục của huyện nhà. 1 hiệu trưởng nghị lực – sáng  tạo-Toàn  tâm- Toàn ý tất cả vì học sinh thân yêu.
     Buổi gặp mặt, chia tay đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với mọi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt  chia tay:

Đ/c Dương Thị Bích Nhàn - HT nhà trường, phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Đ/c Nguyễn Thị Mến - Phát biểu tại buổi Gặp mặt

 

Đ/c Dương Thị Bích Nhàn - Tặng hoa và quà kỷ niệm

 

Đ/c Nguyễn Thị Mến và Đ/c Ngô Thị Thiêm tặng quà kỷ niệm nhà trường.

 

Đ/c Nguyễn Văn Tiến – Chủ tich Hội đồng nhân dân

– Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Xuân Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Đ/c Nguyễn Văn Tiến – Chủ tich Hội đồng nhân dân 

– Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Xuân Sơn tặng quà kỷ niệm 02 đ/c

 

 

                                             ***Hồng Hạnh***


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất