Trường MN Xuân Sơn tổ chức khám sức khỏe cho trẻ đợt 1 năm học 2017 – 2018.

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2017 – 2018 và nhằm đảm bảo sức khoẻ để các cháu học sinh có điều kiện học tập tốt trong năm học mới.

            Được sự cộng tác, giúp đỡ của trạm y tế phường Xuân Sơn, sáng ngày 21/09/2017. Trường Mầm non Xuân Sơn tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 cho các trẻ trong toàn trường.Tại buổi khám sức khỏe có 315/315 trẻ = 100% tỉ lệ trẻ được cân, đo, khám bệnh và được nghe các bác sỹ, y sĩ của trạm y tế phường tuyên truyền phổ biến về cách phòng chống các dịch bệnh và vệ sinh cơ thể.

               Qua buổi khám sức khỏe các cô giáo đã thông báo kết quả cụ thể tới các bậc phụ huynh của từng cháu để có biện pháp phối kết hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng, phòng bệnh cho trẻ, nhằm giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng trong nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ.

               Việc khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho giáo viên và phụ huynh về cách phòng chống một số bệnh thường xuất hiện ở trẻ nhỏ. Việc này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong giáo viên và các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

Một số hình ảnh khám cho trẻ tại lớp học:

Các bác sĩ, y sĩ  lấy thông tin của trẻ trước khi khám

 

 

Hình ảnh khám cho trẻ

 

 

Hình ảnh khám cho trẻ tại lớp học

 

 

                                                Toàn cảnh khám tại lớp học                                                         

 

*** Hồng Hạnh ***

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất