Trường THCS Xuân Sơn tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh năm 2015 - 2016

Thực hiện đề án "Dạy và học Ngoại Ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020". Căn cứ vào hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2015-2016; Căn cứ kế hoạch năm học 2015 - 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh, PGD & ĐT thị xã Đông Triều, kế hoạch nhiệm vụ năm học của trường THCS Xuân Sơn.


       Chiều ngày 13/5/2016 tại Trường THCS Xuân Sơn đã tổ chức giao lưu Tiếng Anh cho tất cả học sinh trong câu lạc bộ của trường.

       Về dự buổi giao lưu có cô Đặng Thị Ngọc Yến - Giáo viên Tiếng Anh, chủ nhiệm câu lạc bộ, cùng 35 học sinh trong câu lạc bộ Tiếng Anh của trường.

        Buổi giao lưu giúp các em luyện kỹ năng nói theo các chủ đề đã học như: Trường học, bản thân, gia đình và môi trường; Tìm hiểu về Đền Sinh (ở Đông Triều – Quảng Ninh) và Đền Angkor Wat (ở Campuchia); và phần chơi theo đội "Rung chuông vàng".

        Buổi giao lưu đã giúp các em mở rộng và nâng cao kiến thức Tiếng Anh, thúc đẩy việc học và ứng dụng Tiếng Anh trong nhà trường, thực hiện phương châm "Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu", đặc biệt nâng cao chất lượng học Tiếng Anh trong nhà trường, thực hiện một số dự án Tiếng Anh của Hội đồng Anh. Bên cạnh đó giúp các em xây dựng thói quen trong môi trường học sử dụng Tiếng Anh và thực hành những kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên, phát triển tài năng, sự tự tin trong giao tiếp một cách dễ ràng. Buổi giao lưu còn giúp các em bồi dưỡng những kiến thức - kỹ năng Tiếng Anh, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp thông qua các hoạt động của CLB. Trong buổi giao lưu các em còn được học hỏi lẫn nhau, giúp nhau cùng tiến bộ và còn là một sân chơi lành mạnh, sôi nổi, bổ ích, thu hút các em tham gia tích cực góp phần làm phong phú đời sống sinh hoạt tập thể của các em.

        Kết thúc phần thi "Rung chuông vàng" trong buổi giao lưu đã lựa chọn được 01 giải nhất thuộc về em Nguyễn Hồng Như – lớp 6A; 02 giải nhì là em Nguyễn Trung Hiếu – lớp 8A, Nguyễn Hồng Nhung – lớp 6A;  02 giải ba thuộc về em Nguyễn Diệu Anh – lớp 8A,  Nguyễn Ngọc Huyền – lớp 6A.

Hình ảnh của buổi giao lưu:

 

Toàn cảnh CLB Tiếng Anh 

 

 Em Nguyễn Hồng Như (lớp 6A) - Giải nhất

 

Nguyễn Trung Hiếu ( lớp 8A), Nguyễn Hồng Nhung (lớp 6A) - Giải nhì

 

Nguyễn Diệu Anh (lớp 8A),  Nguyễn Ngọc Huyền ( lớp 6A) - Giải ba

 

*** Hồng Hạnh ***


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất