Trường THCS Xuân Sơn tổ chức chương trình " Vui Tết Trung thu"

Nhân dịp Tết Trung thu 2017, ngày 03/10/2017, trường THCS Xuân Sơn phối hợp với Đoàn thanh niên phường Xuân Sơn tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu" cho các em học sinh của nhà trường.

            Về dự chương trình "Vui Tết Trung thu" có đồng chí Nguyễn Đình Thắng - Phó Bí thư thị Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thị xã Đông Triều; đồng chí Ngô Thị Thu Hiền - Bí thư Đoàn thanh niên phường; đồng chí Nguyễn Kiên Cường - Cán bộ văn hóa phường; Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp; Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy giáo cô giáo cùng 331 em học sinh của nhà trường.

           Trong chương trình, các em học sinh được tham gia các tiết mục văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian, trả lời câu đố vui, trưng bày mâm cỗ trung thu và thưởng thức màn biểu diễn múa lân.

           Cũng trong dịp này, UBND phường Xuân Sơn, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã có những phần quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để  khích lệ các em thi đua học tập tốt hơn, phấn đấu đạt thành tích cao nhất trong năm học .

         Chương trình "Vui Tết Trung thu" là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần tạo điều kiện để các em học sinh có một Trung thu đầm ấm, ý nghĩa, nhằm động viên các em học sinh cố gắng hơn nữa trong học tập giành được những kết quả cao, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan của Bác Hồ.

* Một số hình ảnh của chương trình " Vui Tết Trung thu":

 

 

Thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Hiệu trưởng nhà trường đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tích nước

 

                                               

UBND phường Xuân Sơn tặng quà Trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

 

Chương trình văn nghệ

 

 

Biểu diễn múa lân

 

 

Thi trưng bày mâm cỗ Trung thu

 

 

Trò chơi Thi thổi bóng bay

 

                                                                                          *** Hồng Hạnh ***


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất