Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017 - 2018

Sáng nay 11/10/2017, trường THCS Xuân Sơn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017 - 2018.

          Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Cán bộ chuyên môn Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều; đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Xuân Sơn; Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

        Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017, phương hướng nhiệm vụ năm học 2017-2018; đồng chí Bùi Thị Nhung - Chủ tịch Công đoàn báo cáo công tác phối hợp giữa Công đoàn và Nhà trường trong thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ năm học; đồng chí Bùi Thị Hải Phương - Đại diện Ban Thanh tra nhân dân báo cáo công tác thanh tra năm học 2016 - 2017 và phương hướng hoạt động năm học 2017 - 2018.

         Trên tinh thần phát huy dân chủ và ý thức trách nhiệm, các đại biểu về dự Hội nghị đã có nhiều ý kiến tham luận bàn về các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học cũng như các giải pháp nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị. Đặc biệt bàn về các giải pháp nhằm đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao năng lực ứng dụng CNTT trong quản lí, dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.

         Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Cán bộ chuyên môn Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều đã ghi nhận những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học qua và động viên tập thể nhà trường cố gắng phát huy hơn nữa để thực hiện thành công các chỉ tiêu, kế hoạch của năm học mới đã đề ra.

        Sau 1/2 ngày làm việc nghiêm túc, trong bầu không khí thân thiện, dân chủ, Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động của trường THCS Xuân Sơn đã thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, năm học 2017 - 2018 trường THCS Xuân Sơn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

 

Liên Đội nhà trường chúc mừng Hội nghị

 

 

Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh - Hiệu trưởng báo cáo kết quả năm học 2016 - 2017,

phương hướng nhiệm vụ năm học 2017 - 2018

 

 

Đ/c Bùi Thị Nhung - Chủ tịch Công đoàn báo cáo công tác phối hợp giữa Công đoàn và Nhà trường

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai - Cán bộ chuyên môn PGD&ĐT phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Hội nghị

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Tiến - Đại diện chính quyền địa phương phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

 

                                                                                             ***Hồng Hạnh*** 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất