Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2019-2020

Ngày 07 tháng 10 năm 2019, trường THCS Xuân Sơn long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức người lao động năm học 2019-2020.

        Hội nghị Cán bộ viên chức người lao động hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của nhà trường. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua dạy-học của năm học vừa qua và đặt ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Đồng thời phát huy quyền làm chủ của Cán bộ viên chức người lao động, tạo điều kiện để Cán bộ viên chức được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định, giám sát... cùng nâng cao trách nhiệm của cán bộ quản lý, thủ trưởng cơ quan; góp phần xây dựng đội ngũ Cán bộ viên chức người lao động có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức tác phong trong sư phạm, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ chất lượng, hiệu quả đáp ứng yêu cầu "Đổi mới căn bản-toàn diện giáo dục và đào tạo". Với ý nghĩa quan trọng đó, ngày 07 tháng 10 năm 2019, trường THCS Xuân Sơn long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức người lao động năm học 2019-2020.

         Thực hiện công văn số 815 ngày 12/09/2019 của Liên đoàn Lao động thị xã Đông Triều và phòng Giáo dục và Đào tạo về việc Hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2019-2020,  sáng ngày 07 tháng10 năm 2019, trường THCS Xuân Sơn long trọng tổ chức Hội nghị CBVCNLĐ năm học 2019-2020, với sự có mặt đông đủ của toàn thể CB, GV, CNV nhà trường. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2018-2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2019-2020. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị CBVCNLĐ của nhà trường có đ/c Phạm Thị Biển- Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã, đ/c Nguyễn Công Miên- Phó Chủ tịch UBND phường Xuân Sơn, đ/c Vũ thị Hồng Hà- Cán bộ chuyên môn phòng GD&ĐT thị xã và bà Nguyễn Thị Nhụ- Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường.

          Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Thanh Hường –Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáokết quả thực hiện nghị quyết hội nghị CB, VC, LĐ năm học 2018-2019 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020. Trong năm học vừa qua, mặc dù nhiều khó khăn, hạn chế về CSVC, trang thiết bị dạy học còn thiếu thốn nhưng nhà trường đã cố gắng, phấn đấu đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Trong năm học 2018-2019, tỉ lệ cán bộ giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi tăng hơn so với năm học trước. Lần đầu tiên trường có học sinh đạt giải Khoa học Công nghệ cấp tỉnh. Số học sinh thi vào cấp III công lập đạt 79,3 %  tawg 12% so với năm học trước, trong đó có 1 học sinh thủ khoa với tổng số điểm 42,75; 5 học sinh trong top 10 và 8 học sinh trong top 30. Trường đạt tập thể lao động xuất sắc, Sở Giáo dục và đào tạo tặng giấy khen và được Công đoàn giáo dục Việt Nam tặng bằng khen. Khuôn viên trường học được cải tạo ngày càng hoàn thiện góp phần xây dựng trường học Xanh-Sạch-Đẹp-An toàn; uy tín tập thể sư phạm nhà trường nâng cao.

           Bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo cũng nêu lên khắc phục tình trạng dạy thêm, học thêm, bệnh thành tích  đến từng CBGV, giáo dục GV nâng cao lòng tự trọng nghề nghiệp, giữ gìn đạo đức, phẩm chất nhà giáo, nghiêm cấm việc ép buộc HS học thêm dưới mọi hình thức, 100% CB, GV ký cam kết không vi phạm các quy định về dạy thêm, học thêm; quản lý chặt chẽ các khâu ra đề kiểm tra, đề thi, nhập điểm SMAS... Đến nay, nhà trường chưa nhận được bất kì phản ánh nào liên quan đến tiêu cực trong dạy thêm, học thêm.

          Tiếp theo, Hội nghị nghe Báo cáo về công tác thu chi tài chính năm học 2018-2019; Báo cáo công tác Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2019 và kế hoạch nhiệm kỳ 2019-2020; Báo cáo quy chế thực hiện dân chủ trong nhà trường năm học 2019-2020; Báo cáo quy chế chi tiêu nội bộ năm 2019-2020; Thông qua các Quyết định danh sách tập thể, cá nhân được khen thưởng; Phát động phong trào thi đua năm học 2019-2020 và ký kết giao ước thi đua giữa Nhà trường-Công đoàn. Tại Hội nghị các cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường được nghe những lời chỉ đạo và tham góp ý kiến quý báu và những lời tâm sự chân thành của các đ/c đại biểu về dự và trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.

          Trong không khí phấn khởi chào đón năm mới, tiếp nối những thành quả quan trọng mà trường đã đạt được trong năm 2018 - 2019, hội nghị đã đồng lòng hưởng ứng lời phát động phong trào thi đua năm học 2019 - 2020, với quyết tâm mỗi cán bộ, công chức, viên chức sẽ là nhân tố tích cực góp phần hình thành rõ nét văn hóa và giá trị cốt lõi của nhà trường,… Với tinh thần làm việc nghiệm túc, hiệu quả, Hội nghị đã tín nhiệm bầu ra Ban Thanh tra có uy tín và năng lực cao.

          Hội nghị cán bộ, viên chức THCS Xuân Sơn năm học 2019 – 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường càng hiểu rõ trách nhiệm nặng nề, vượt trên những hoàn cảnh khó khăn, với lòng tâm huyết với nghề, sự nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của BGH nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, công nhân viên, THCS Xuân Sơn vững tin sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2019 – 2020.

* Một số hình ảnh của Hội nghị

Đc Vũ Thị Thanh Hường - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo thực hiện nhiệm vụ

năm học 2018-2019, phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020

 

Đ/c Nguyễn Thị Hồng phát biểu tham luận tại Hội nghị

 

Đc Vũ Thị Hồng Hà - chuyên viên PGD&ĐT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Đc Phạm Thị Biển - Phó Chủ tịch Liên đoàn LĐ thị xã phát biểu tại Hội nghị

 

Đc Nguyễn Công Miên - PCT UBND phường phát biểu tại Hội nghị

 

Đ/c Phạm Thị Biển, đ/c Nguyễn Công Miên trao thưởng cho các thầy cô có thành tích xuất sắc

 

===== CTV - Hồng Hạnh =====

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất