Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Lễ kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20/11/2018 Trường THCS Xuân Sơn đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2018.



"Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
 Người ta bảo đó là nghề sạch nhất
Có một nghề không trồng cây vào đất
Lại nở cho đời những đóa hoa thơm…"

           Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội dành tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với các thế hệ nhà giáo. Hoà trong niềm hân hoan, phấn khởi đó, sáng ngày 20/11/2018 Trường THCS Xuân Sơn đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2018.

          Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban ngành đoàn thể phường, các doanh nghiệp, Ban liên lạc hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo là giáo viên đã nghỉ hưu trên địa bàn phường. Thay lời cảm ơn tập thể học sinh nhà trường đã mang lời ca tiếng hát với các tiết mục đặc sắc.

          Trải qua 36 năm, ngày 20-11 hàng năm không chỉ là ngày hội truyền thống của các nhà giáo Việt Nam, của toàn dân chăm lo cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo mà còn là ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo - những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Tại lễ kỷ niệm, cô giáo Vũ Thị Thanh Hường - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm đồng thời ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam; biểu dương những cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên và các cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

           Thay mặt Đảng uỷ chính quyền địa phương đồng chí Nguyễn Thị Nhị -  Phó Bí thư thường trực Đảng ủy  phường đã gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương, chúc mừng những thành tích nổi bật mà nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Thay mặt Ban giám hiệu, cô Vũ Thị Thanh Hường - Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường, nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

           Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, tin tưởng rằng cô và trò trường THCS Xuân Sơn sẽ gặt hái được nhiều thành công để nhà trường đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

*** Một số hình ảnh trong buổi Lễ kỉ niệm:

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Nghi lễ chào cờ

 

 Cô giáo Vũ Thị Thanh Hường - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

 phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm.

 

 

 

 

Các vị đại biểu tặng hóa chúc mừng nhà trường.

Tập thể CBGV nhà trường chụp hình lưu niệm

 

===== Hồng Hạnh =====


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất