Trường THCS Xuân Sơn tổ chức "Ngày hội đọc và các giá trị sống" năm học 2016 - 2017

Nhằm tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học đồng thời xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng, hôm nay, ngày 17 tháng 4 năm 2017, trường THCS Xuân Sơn long trọng tổ chức "Ngày hội sách và các giá trị sống". Tới tham dự ngày hội có các bậc phụ huynh học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

        Trong ngày hội sách và các giá trị sống năm học 2016 - 2017, các đại biểu được chứng kiến các em học sinh trường THCS Xuân Sơn thể hiện các nội dung thi vô cùng độc đáo, sáng tạo và ấn tượng như giới thiệu về một cuốn sách hay, giới thiệu "Tủ sách lớp học", làm video giới thiệu về một cuốn sách. Thông qua nội dung bổ ích, hấp dẫn, phong phú của các cuốn sách, bằng hình thức tuyên truyền, kêu gọi, tinh thần của ngày hội đọc đã góp phần làm lan tỏa tình yêu sách, quý trọng giá trị của sách, góp phần vào việc khích lệ phong trào đọc sách trong học sinh của toàn trường.

        Thông qua ngày Hội văn hóa đọc đã tạo một môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu, học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đồng thời tạo ra một không gian, không khí trí tuệ và bổ ích, từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong các nhà trường và  trong toàn thị xã.

        Hi vọng rằng qua các hoạt động thiết thực trong ngày hội, các em học sinh sẽ có dịp nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của việc đọc sách, cách lựa chọn sách và phương pháp đọc sách sao cho có hiệu quả… từ đó thêm trân trọng giá trị của sách, biết vận dụng nguồn kiến thức hữu ích học được từ sách để có thêm kinh nghiệm và kĩ năng sống cho bản thân

        Một số hình ảnh:

Toàn cảnh ngày hội

 

 

 

 

Văn nghệ chào mừng

 

 

Thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư chi bộ khai mạc ngày hội

 

 

Phần thi giới thiệu "Tủ sách lớp học"

 

 

Phần thi giới thiệu về một cuốn sách hay

 

*** Hồng Hạnh ***

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất