Trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề sử dụng mô hình "Phòng học thông minh".

Chiều nay ngày 27/10/2017, trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề sử dụng mô hình "Phòng học thông minh".

      Trong buổi sinh hoạt chuyên đề, ban giám hiệu nhà trường và các giáo viên đã được dự giờ tiết  Lịch sử lớp 5 của cô giáo Nguyễn Thị Lâm.

      So với phương pháp truyền thống, phương pháp giảng dạy của mô hình này đề cao khả năng ứng dụng tối ưu CNTT với nội dung đa phương tiện, khuyến khích giao tiếp hai chiều giữa giáo viên và học sinh. Phòng học thông minh sử dụng các thiết bị dạy học điện tử hiện đại như bục giảng thông minh (có gắn bộ xử lý điện tử tiêu chuẩn để điều khiển lớp học), máy tính bảng, phần mềm quản lý học tập. Thông qua sóng Wifi, phần mềm quản lý lớp học cho phép giáo viên quản lý bài học của học sinh. Ngược lại, học sinh sử dụng máy tính bảng để gửi câu hỏi, câu trả lời tới màn hình tương tác của giáo viên.

     Tiết dạy của đồng chí Nguyễn Thị Lâm đã được Hội đồng giáo dục nhà trường đánh giá cao. Kết quả  tiết dạy cho thấy cô giáo và các em học sinh đã thành thạo các thao tác sử dụng phần mềm phòng học thông minh. Các em học sinh đã làm quen với phương pháp học tập mới, phát huy được vai trò cũng như khả năng của mình.        

           Sinh hoạt chuyên đề là hoạt động thường xuyên của trường Tiểu học Xuân Sơn. Đây là dịp để cho giáo viên thể hiện năng lực chuyên môn, đồng thời tạo điều kiện cho giáo viên trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, nâng cao nghiệp vụ sư phạm  từ đó góp phần thúc đẩy phong trào dạy tốt học tốt trong toàn trường.

* Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt chuyên đề:

Cô giáo Nguyễn Thị Lâm với Tiết dạy Lịch sử lớp 5

 

 

 

 

Các em học sinh tìm hiểu các thông tin trên mạng phục vụ cho bài học

 

 

Các em học sinh đọc các thông tin về bài học sau khi đã tra cứu trên mạng

 

 

Đ/c Phạm Thị Hồng Phượng - Tổ trưởng tổ 4, 5 đọc báo cáo chuyên đề

 

 

Đ/c Bùi Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề

 

***Hồng Hạnh***


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất