Trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức lao động năm học 2017 - 2018

Sáng ngày 7/10/2017, trường Tiểu học Xuân Sơn đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức lao động năm học 2017 - 2018.

        Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Anh - chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều, các đồng chí đại diện Đảng và chính quyền địa phương, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

       Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã thông qua kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 và kế hoạch năm học 2017-2018. Hội nghị còn tập trung các ý kiến thảo luận những nhiệm vụ trọng tâm của trường đó là: Tập trung đổi mới phương pháp dạy học, tích cực tuyên truyền và thực hiện tốt các văn bản pháp luật của Đảng, Nhà nước và của ngành giáo dục trong đoàn viên công đoàn; nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp; đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao chất lượng dạy học môn Tiếng Anh...                    

        Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Anh - chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều đã ghi nhận những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học qua và động viên cô trò nhà trường cố gắng phát huy hơn nữa để thực hiện thành công các chỉ tiêu, kế hoạch của năm học mới đã đề ra.

        Sau 1/2 ngày làm việc nghiêm túc, trong bầu không khí thân thiện, dân chủ, Hội nghị cán bộ viên chức, lao động của trường Tiểu học Xuân Sơn đã thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, năm học 2017 - 2018 trường Tiểu học Xuân Sơn sẽ gặt hái nhiều thành công.

 

Văn nghệ chào mừng

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo kết quả

thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 và kế hoạch năm học 2017-2018.

 

 

Tham luận của đ/c Đỗ Thị Tuyết

 

 

Tham luận của đ/c Lê Thị Biện

 

 

CBGV nhà trường bỏ phiếu bầu Ban thanh tra nhân dân

 

 

Ban thanh tra nhân dân ra mắt Hội nghị

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Anh - chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại Hội nghị

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Anh tặng hoa nhà trường

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Anh trao thưởng cho các giáo viên có thành tích xuất sắc

 

 

Quang cảnh Hội nghị

 

*** Hồng Hạnh ***

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất