Trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20/11/2017, Trường Tiểu học Xuân Sơn long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2017

                Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban ngành đoàn thể phường, các doanh nghiệp, Ban liên lạc hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo là giáo viên đã nghỉ hưu trên địa bàn phường. Thay lời cảm ơn tập thể học sinh nhà trường đã mang lời ca tiếng hát với các tiết mục đặc sắc. Đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn kỷ niệm và ôn lại lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam.

           Thay mặt Đảng uỷ chính quyền địa phương đồng chí Nguyễn Công Định -  Đảng ủy viên, Phó chủ tịch HĐND phường đã gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương, chúc mừng những thành tích nổi bật mà nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Thay mặt Ban giám hiệu, cô Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường, nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

           Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, tin tưởng rằng cô và trò trường Tiểu học Xuân Sơn sẽ gặt hái được nhiều thành công để nhà trường đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng chào mừng

 

 

Các đại biểu chúc mừng nhà trường 

 

Đ/c Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm

 

Đ/c Nguyễn Công Định -  Đảng ủy viên, Phó chủ tịch HĐND phường phát biểu tại Lễ kỷ niệm

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể CBGV nhà trường

Hồng Hạnh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất