Trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức tập huấn nâng cao năng lực ra đề kiểm tra định kì theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT

Chiều ngày 07/3/2017, trường Tiểu học Xuân Sơn đã tổ chức tập huấn nâng cao năng lực ra đề kiểm tra định kì theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT cho giáo viên toàn trường.

           Căn cứ Kế hoạch số 144/KH-PGD&ĐT ngày 17/02/2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều, chiều ngày 07/3/2017, trường Tiểu học Xuân Sơn đã tổ chức tập huấn nâng cao năng lực ra đề kiểm tra định kì theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT cho giáo viên toàn trường.

           Tại buổi tập huấn, đồng chí Bùi Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thống nhất nguyên tắc chung, kỹ thuật, quy trình xây dựng ma trận đề kiểm tra định kì và rèn luyện kĩ năng ra đề kiểm tra định kì theo ma trận. Đề kiểm tra định kì phù hợp với chuẩn kiến thức, kĩ năng và định hướng phát triển năng lực, gồm các câu hỏi, bài tập được thiết kế theo 4 mức như sau: Mức nhận biết nhắc lại kiến thức, kĩ năng đã học; mức hiểu kiến thức, kĩ năng đã học, trình bày, giải thích được kiến thức theo cách hiểu của cá nhân; mức biết vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để giải quyết những vấn đề quen thuộc, tương tự trong học tập, cuộc sống và mức vận dụng các kiến thức, kĩ năng đã học để giải quyết vấn đề mới hoặc đưa ra những phản hồi hợp lí trong học tập, cuộc sống một cách linh hoạt.

              Qua buổi tập huấn, 100% cán bộ, giáo viên trong nhà trường đã nắm vững nguyên tắc, kỹ thuật, quy trình xây dựng ma trận đề kiểm tra định kì theo TT 22/2016.  

Đ/c Bùi Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường tập huấn cho CBGV nhà trường

 

Các đồng chí CBGV trong giờ tập huấn

 

*** Hồng Hạnh ****

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất