Trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức tập huấn thông tư 22/2016/TT-BGDĐT

Chiều ngày 4/11/2016, trường Tiểu học Xuân Sơn đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn cho cán bộ, giáo viên tập huấn Thông tư số 22/2016/TT-BGDĐT.

          Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều về việc triển khai tập huấn Thông tư 22 từ cấp tổ, cấp trường, chiều ngày 4/11/2016, trường Tiểu học Xuân Sơn đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn cho cán bộ, giáo viên tập huấn Thông tư số 22/2016/TT-BGDĐT.

          Ban Giám hiệu nhà trường cùng giáo viên toàn trường đã có mặt đầy đủ tham dự buổi tập huấn dưới sự chủ trì của đồng chí Bùi Thị Huyền - Phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn của nhà trường.

           Giáo viên đã thảo luận và chuẩn bị các vấn đề còn băn khoăn, chưa rõ trong Thông tư 22 để trao đổi, chia sẻ trong quá trình tham gia buổi sinh hoạt chuyên môn.

          Sau buổi sinh hoạt chuyên môn cán bộ giáo viên nhà trường nhận thấy rõ sự sửa đổi, bổ sung một số điều về quy định đánh giá học sinh tiểu học trong Thông tư số 22 so với Thông tư 30. Đây là buổi sinh hoạt chuyên môn đầy bổ ích và có chất lượng nhằm giúp cho cán bộ quản lý, giáo viên trong trường hiểu và nắm vững cách đánh giá học sinh theo Thông tư 22/2016/TT – BGDĐT.

Đ/c Bùi Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường tập huấn cho CBGV

*** Hồng Hạnh ***


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất