UBND PHƯỜNG XUÂN SƠN TỔ CHỨC “NGÀY CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN” NĂM 2016

Thực hiện kế hoạch số 16/KH-UBND ngày 26/01/2016 của UBND thị xã Đông Triều "Về việc tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016".


Sáng nay, ngày 26/3/2016  UBND phường Xuân Sơn tổ chức thực hiện "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016".

Về dự buổi tổ chức có các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, UBMTTQ phường; Trạm y tế; 07 lãnh đạo khu phố (Bí thư chi bộ, Trưởng khu, TBCTMT khu), các đoàn thể (Đoàn thanh niên, Phụ nữ, Nông dân, Cựu chiến binh) và các trường học (Tiểu học, Trung học cơ sở), đại diện nhân dân, đoàn viên, hội viên, học sinh.

 

Buổi chạy Olympic nhân dịp chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016); kỷ niệm 70 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2016). Chào mừng Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021 và những ngày lễ lớn của đất nước.

Văn nghệ của Trường THCS Xuân Sơn

Hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016" nhằm động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện TDTT hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước" trong tuổi trẻ toàn phường góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong buổi lễ đã ôn lại truyền thống 70 năm Ngày thể thao Việt Nam. Bên cạnh đó tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và tác dụng của việc luyện tập TDTT trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Sau khi ôn lại truyền thống 70 năm Ngày thể thao Việt Nam đồng chí Nguyễn Công Miên - Ủy viên BTV Đảng ủy – Phó chủ tịch UBND phường, trưởng BTC phát biểu ý kiến và tuyên bố khai mạc "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016".

Đ/c: Nguyễn Công Miên - Phó chủ tịch UBND phường

 trưởng BTC phát biểu ý kiến và tuyên bố khai mạc

 

            Kết thúc buổi chạy đã giúp cho mọi người nhận thức được vai trò, ý nghĩa và tác dụng của việc luyện tập TDTT trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe, thể lực của con người với tuyên truyền về lý tưởng của phong trào Olympic.

Hình ảnh "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016"

 

* * * Hồng Hạnh * * * 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất