Chi bộ trường THCS Xuân Sơn tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kì 2020 - 2022

Chiều ngày 10 tháng 01 năm 2020, Chi bộ trường THCS Xuân Sơn đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.



        Được sự nhất trí của Đảng ủy phường Xuân Sơn, ngày 10 tháng 01 năm 2020, Chi bộ trường THCS Xuân Sơn đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

         Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Đình Thái - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường, đồng chí Nguyễn Thị Nhị- Phó bí thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Quang Thành - Phó chủ tịch UBND phường Xuân Sơn và các đồng chí trưởng khu Xuân Viên 2, 4. Đại hội nghe và thảo luận góp ý kiến vào báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017 – 2020, phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2020 - 2022, nghe báo cáo kiểm điểm của Ban chi uỷ trong nhiệm kỳ qua. Nhiệm kỳ 2017-2020, Chi bộ trường THCS Xuân Sơn đã lãnh đạo nhà trường, các đoàn thể phát huy sức mạnh đoàn kết, bản lĩnh chính trị, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong nhận thức và hành động của toàn thể cán bộ đảng viên, giáo viên vì mục tiêu thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển giáo dục. Chi bộ nhà trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ lãnh đạo toàn diện, từng bước củng cố và hoàn thiện các điều kiện phục vụ cho sự nghiệp giáo dục, góp phần thắng lợi vào nghị quyết của Đảng bộ phường. Chi bộ luôn đạt trong sạch vững mạnh; Chi bộ có 17 đảng viên, 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ.

          Với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao, đảng viên trong Chi bộ đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm hoàn thiện báo cáo, nghị quyết của Đại hội. Báo cáo của Chi bộ đã đánh giá phân tích các mặt tích cực chỉ ra nguyên nhân hạn chế trong nhiệm kỳ qua; thảo luận phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp khắc phục những tồn tại, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác tham mưu về chuyên môn nghiệp vụ, công tác xây dựng Đảng, phấn đấu xây dựng Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh hàng năm và cả nhiệm kỳ.

          Phát biểu tại Đại hội đồng chí Nguyễn Đình Thái - Bí thư thường trực đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường Xuân Sơn đã đánh giá cao bản dự thảo báo cáo của Chi bộ cho thấy rằng Đại hội đã đánh giá đúng với tình hình thực tế những mặt đã đạt được, nêu lên những mặt tồn tại, hạn chế và rút ra được bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ qua, đồng thời Chi bộ cũng đã khẳng định rõ mục tiêu, phương hướng cho nhiệm kỳ 2020 - 2022. Để tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, thông qua các bài học kinh nghiệm, các đồng chí trong Chi bộ phải thực hiện những việc sau: thứ nhất, các đồng chí trong Chi bộ phải khẩn trương hoàn thiện quy chế làm việc của cấp Ủy, của Chi bộ để đưa Chi bộ ổn định và hoạt động có hiệu quả; thứ hai, tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, Đảng viên, quần chúng thuộc Chi bộ quản lý, thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh học tập và làm theo "Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ; thứ ba, thường xuyên chú trọng việc nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ phù hợp theo hướng dẫn cấp trên, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện tự phê bình và phê bình, nêu gương chất vấn và trả lời chất vấn, phát huy dân chủ, công khai minh bạch trong sinh hoạt Chi bộ làm cơ sở xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thứ tư, Chi ủy cần lưu ý tích cực quan tâm bồi dưỡng ngay từ đầu phát triển Đảng cho quần chúng ưu tú; thứ năm, tập trung lãnh đạo công tác chuyên môn, đoàn thể theo định hướng tích cực, hiệu quả; thứ sáu, tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát thường xuyên việc thực hiện Nghị quyết Quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thứ bảy, tập thể Chi ủy Chi bộ phải luôn chú trọng giữ gìn và phát huy tốt sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, phát huy cao sức mạnh và trí tuệ tập thể trong mọi công tác, trong hoạt động của Chi bộ, đơn vị nhằm gặt hái những thành tích cao hơn trong thời gian tới.

          Đại hội cũng đã nghiêm túc và dân chủ xem xét lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu, có năng lực, phẩm chất chính trị vững vàng bầu vào Ban chi uỷ nhiệm kỳ 2020-2022 gồm năm đồng chí. Đại hội cũng tiến hành bầu các chức danh Bí thư và phó Bí thư chi bộ theo đúng quy định.

Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022  diễn ra thành công tốt đẹp, trong niềm tin tưởng sâu sắc và phấn khởi của toàn thể Đại hội, đồng chí Vũ Thị Thanh Hường thay mặt Đoàn chủ tịch Đại hội phát biểu bế mạc Đại hội. Đại hội tin tưởng rằng tập thể chi bộ nhà trường đoàn kết, thống nhất, năng động, sáng tạo thực hiện thắng lợi mục tiêu, phương hướng và Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022.

          Đại hội  chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 thực sự nêu cao tính Đảng, tất cả đảng viên làm việc với tinh thần khẩn trương, khoa học, trung thực, thẳng thắn, tiếp thu nghị quyết Đại hội với tất cả nhiệt tình cách mạng, với tinh thần mới, khí thế mới và quyết tâm mới. Chi bộ sẽ  lãnh đạo các đoàn thể trong nhà trường để biến Nghị quyết Đại hội thành hành động thiết thực và đạt nhiều thắng lợi mới.

Tiết mục văn nghệ của các đ/c đảng viên trong chi bộ

 

 

 

 

Các vị đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Các đồng chí đảng viên bỏ phiếu trong Đại hội

 

Ban chi Ủy mới ra mắt Đại hội 

 

==== Hồng Hạnh =====


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất