THCS XUÂN SƠN VỚI NGÀY HỘI TRUYỀN THÔNG VỀ TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ


       Hưởng ứng "Ngày Thế giới không thuốc lá" (31/5); "Tuần lễ quốc gia không thuốc lá" (25/5-31/5), nhằm tăng cường các giải pháp bảo vệ và chăm sóc, giáo dục Thiếu niên; tuyên truyền về các TNXH và tác hại của việc sử dụng thuốc lá ở trẻ em, ngày 23/5/2022, trường THCS tổ chức Ngoại khóa "Truyền thông về Tác hại của thuốc lá" cho HS toàn trường.

"     Trẻ em hôm nay - thế giới ngày mai", mỗi học sinh cần được học tập, vui chơi và phát triển toàn diện trong môi trường an toàn và lành mạnh. Với mục đích nâng cao kiến thức và ý thức của học sinh về phòng, chống tác hại của thuốc lá, cô giáo Lê Thị Ngọc Anh đã giới thiệu cho các bạn học sinh về những tác hại khôn lường của thuốc lá, những quy định về phòng, chống thuốc lá. Ngoài ra, các bạn học sinh được tham gia trò đố vui có thưởng cùng Ban tổ chức với các câu hỏi thú vị xoay quanh kiến thức về tác hại của  thuốc lá. Bất ngờ hơn cả, các em học sinh toàn trường được nghe tâm sự, chi sẻ của em Hoàng Văn Lương, học sinh đã từng bắt trước người lớn hút thuốc lá, thuốc lào, thuốc lá điện tử và những cảm nhận rõ rệt về hệ lụy của việc hút thuốc. Câu chuyện của Lương là một bài học đắt giá cho những học sinh nào đang có ý định hút thuốc lá.

         Từ đây, các em học sinh toàn trường có cái nhìn toàn diện về tác hại của thuốc lá. Nó đang xâm nhập mạnh mẽ vào môi trường học đường, vì vậy mà mỗi em học sinh phải là một tuyên truyền viên tích cực trong việc vận động người thân, bạn bè và mọi người xung quanh không hút thuốc lá.

        Phòng chống tác hại của thuốc lá, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai của chúng ta, học sinh THCS Xuân Sơn luôn nêu cao khẩu hiệu: Hãy nói không với thuốc lá!


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất